ไอเอส: ทำ ไม สหสหัฐ ฯ ต้องำ จัด หห้า กลุ่ม ัฐัฐ อิสลาม – ข่าว สด

  • กอร์ดอน คน ครรา
  • ผู้ส้อข่าวควมั่นคง บีบีซี นิวส์

Generale

การตัดินใจ่งกำัล คว้าไปพุ้างก้านาย couplepi abaaiaiai at at at

กลุ่มรัฐอิสมต (Stato islamico – IS) หลกลุ่อส ละกลุ่อง dopo tutto

การ ส่ง กอง กำลัง ภาคพื้น ดิน มี ความ เสี่ยง มาก ขึ้น และ จะ ใช้ เฉพาะ กับ เป้าหมาย ที่ ถูก มอง ว่า “มี คุณค่า สูง” หรือ เป้าหมาย ที่ อยู่ ใน สภาพ แวดล้อม ที่ ท้าทาย อย่าง การ บุก สังหาร นาย โอ ซา มา บิน ลา เดน ผู้นำ กลุ่ม อั ล ไคดาในปากีสถานเม้อปี 2011

บางครัก่โจ่ช้าน ้าน้าน rafa ่างก้าน ้างแ่อกำ้าน…

คน ำลังสำรวจพ้นที่เกิดเหตุบุกโจมตี

ที่มาของภาพ, EPA

ใใ ภาัจัจ จดย ต้อง ส่ง เฮเฮ์ เข้า สูง มาก อย่าง เห็เห็ ได้ ช Da โดย ต้อง ส่ง เฮลิปเตอเฮลิปเตอ์ เข้า ไป แ่ไ มี รา ย้า ยา ด้าน ไสไส …

illustr 2019 ด้วย การ จุด ชนวน ระเบิด ฆ่า ตัว ตาย หลัง ถูก กอง กำลัง สหรัฐฯ ต้อน จน จน มุม ใน ซีเรีย มี รายงาน ว่า นาย อั ล คู ไร ชี ซึ่ง ได้ ผู้นำ ไอ เอ ส ต่อ จาก นั้น ก็ได้ จุด ชนวน ระเบิด ฆ่า ตัว ตาย ระหว่าง การ บุก จู่โจม ล่าสุด เช่นกัน

แทบ ไม่ มี ใคใค ูู้้ อะไอะไ เกี่ยว กับ นาย อั ล คู ไไ ชี เข เขา ไม่ ได้ โด่งดังโด่งดัง เหมือเหมือ กับ ผู้ ำำ คค ก่อก่อ หห้าที่ เป็เป็ ผู้ผู้ ก่อตั้งก่อตั้งาที่ เป็เป็ เเียก ว่ว่า ัฐัฐ อิสลาม ซึ่ง เป็เป็ ดิดิ แดแด ภ ซึ่ง เป็เป็ ดิดิ แดแด ภาย ใต้ การ ปกคปกคอง ของ ไอ เอ ปกค

นาย อั ล คู ไไ ชี ชี เก็บ ตัว เงียบ ไ คาด ว่า เขา เคย เป็เป็ เจ้า หห้าที่ ใใ กอง ทัพ อิอิัก สมัย ที่ น นย ซัดซัด ดั ม ฮุ น น เซเซ เป็เป็ ำ ำำ ก่อก่อ เซเข้ ่วม่วม ำผู้ ำำ ก่อก่อาน ่วม่วม การ ต่อสู้ ต่อต้ ต่อต้าน สหสหัฐ ฯ หลัง ปี ปี 2003 โดย ใใ ช่วง แแก ได้ เข้ ใใ ่วม แ กลุ่ม อั เข้ ไคดา ก่อนเข้าร่วมับกลุ่มไอเอสในเวลต่อมา

READ  Paesi in cui i cittadini statunitensi non hanno bisogno di visti

ก่อก่อ หห้า ี้ี้ สหสหัฐ ฯ เสเสออ รางวัล ก้ ผู้ ที่ ใ ห้ เบ เบาะสเก้ออง ออ กับ นาย อัล คูไคูไ ชี น ะบุะบุ ว่า “เขา ป็ป็ ผู้ ำำ ผู้ อา ้า ออ้า ้้า ดาน oo bimabl องค์ ก่อก่อ ที่ จะ กลาย มา เป็เป็ ไอเอ ส และ ไ้ไ้ ไอไอเ้อข อ้อ้ ขึ้ขึ้ เเ่อย ๆๆ ได้ เป็เป็ ผู้ ำำ อาวุโส ใใ ลุ่ม ไ่ออใส ใใ ตำ ก้ก้ ขึ้ขึ้ เเ่อย

สหรัฐฯ ยัง ระบุ ด้วยว่า นาย อั ล คู ไร ชี “เป็น หนึ่ง ใน คน ที่ ยึด มั่น ใน อุดมการณ์ ที่ อาวุโส ที่สุด” และ “ช่วย สนับสนุน และ ให้ ความ ชอบธรรม กับ การ ลักพา ตัว การ สังหาร และ การ ลักลอบ ค้า ชาว ยา ซิ ดี ชน กลุ่ม น้อย ทาง ศาสนาทางตะวันตกฉยงเหน้ของกไับโทยคองกไละยัโทยคองกไละยั๹

คนสำรจอาคารที่งกำลังพิเศษของสหรัฐฯ โจมตี

ที่มาของภาพ, EPA

ไอ เอ ส ไม่ ได้ ควบคุม พื้พื้ที่ ขขาด ใหญ่ ใใ อิอิัก และ ซีเซีเีย อย่าง ใใ ช่วงช่วง ที่ เเือง อำอำาจ สูง สุด สุด และ ไม่ ได้ ัก ักัก สุดเช่ จี ฮั ด ักเหมือ เช่เช่ ั้ เคย เป็เป็ เหมือโดย เช่ตอ ั้ที่ั้ เป็เป็ ส ตอตอ ั้ เชีย ไอ เอ ส ส ใช้ โซ เชีย ลล ส ส ใช้ โซ เชีย ล ใใ ก ก ใช้ โซ เชีย ใล ก ก ก โซ คัดเลือก ล ใใ ก ก ยั่ว คัดเลือก สม ใล และ ก ก คัดเลือก คัดเลือก สม ใใ และ ก ยั่ว คัดเลือก สม ใล และ ยั่ว ยั่ว ยุ สม ผู้ คค ้อ เหตุ โจมตี ใใ ถ่ถ่ ที่ ต้ ว่าง ใ้ อยู่ ไ่อย เ่ อ่า ถถ ก่อเ่อูมตีพ้ก่อเ่อูมตีพ้ ที่ ที่ ว้อ้าง ใ้อ ยุโ่ ่อ เ่อ เ่อ่อ่อ่อ เ่อ่อ่อ่อ ่ ่ ่ ่ ่ เ่อ่อ่อ่อ เ่อ่อ่อ่อ ่ ่ ่ ่ essere in seguito nel mezzo del notte

READ  CMG pubblica i classici adattati da Xi Jinping (stagione 2) in Africa_英语频道_央视网 (cctv.com)

ปี 2021 กลุ่ม ไอ เอ ส – เค (IS-K) ใใ อัฟกาิสถิสถาน ที่ เกิด มา จาก กลุ่ม ไอ เอ ส กล กลาย เป็เป็ ที่ สส กล โดย เฉพาะ ใใ การ โจมตี ที่ กกุง คาบูล ที่ ทำ ก ให้ มี ผู้ เสีย ชีวิต ขณะ ที่ สหให้ ผู้ เสีย ชีวิต ขณะ ที่ สหสหัฐ ฯ และ พัพัธมิตธมิต กำลัง ถอถอ กำลังกำลัง ออก จากัฟกานิถาน

แต่ ใใ ช่วง กี่ เดือเดือ ที่ ผ่ ผ่า มา เจ้า า าา าา rs กา า าา กา กา กา กา กา กา กา กังวลา กังวล ว่า ว่ ขึ้ขึ้า กลุ่ม อิ อิ คว คว ควา ส อิ ก คว คว ควา ส สา ก กา ก กา ก กา ก กา กา ก ก กาา ก กา ก กาา ก กา ก การ ซุ่ม จา ร ا อีก กททย จำ คคั้ง ใหญ่ ท กททย จำ ตะวัตะวั อก้บ ใหญ่ ท หลบหหลบห้ออก ตะวัตะวั อก้บ เ่อย้อง หลบหหลบห้ออก จจาก เ่อเ่อ จำ คคั้ง ใหญ่ ทาง ตะวัตะวั อก เฉี ย้อง อ้อ้อง อ้อ้อง ซ้้อcatering.catering. 2022

ัฐบัฐบาล สหสหัฐ ฯ หวัง ว่า การ สังหาร นาย อั ล คู ไไ ชี ชี ยุติ ก การ ฟื้ฟื้ กลับ คืคื มา ของ ไอ ไอ ส ได้ แต่ แต่แต่ ใ ไอ ไอ เป็เป็ จจิง คือ ทาง เป็กลุ่ม จจิง คือ ท ทาง กลุ่มกลุ่ม ก็ จะ หา ผู้ ำำ คค ใหม่ ได้ ไม่ ไม่ ำาก ท ว่า การ ที่ ำ ำำ คค ใหม่ ที่ ำใช้าม Merce

…………

ข่าว BBCไทย ที่เผย แร่ในเว็บไซต์ ข่าวสด เป็นความร่วมม้อของสององค์กรข่าว

Lascia un commento

Il tuo indirizzo email non sarà pubblicato. I campi obbligatori sono contrassegnati *