แม่หมู พิมพ์ผกา เล่าสิ่งเหลือเชื่อ เคยถ่ายคลิป UFO แต่ไม่กล้าลง ครั้นพบหมอดูอีที

แม่หมู พิมพ์ผกา เล่าสิ่งเหลือเชื่อ เคยเห็น UFO ถ่ายคลิปไว้ แต่ไม่กล้าลง ครั้นพบหมอดูอีที เมื่อปี พ.ศ.2559

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม่หมู พิมพ์ผกา – แชร์เรื่องราวน่าเหลือเชื่อ กับสิ่งมหัศจรรย์ที่…ถ้าไม่เห็นกับตาคงจะไม่เชื่อ สำหรับ แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ได้แชร์การประสบการณ์เดินทางไปเที่ยวยังประเทศเมียนมา ผ่านเฟซ บุ๊กส่วนตัว เมื่อปีพ.ศ.2559 โดยได้มีโอกาสไปพบเจอกับหมอดูอีที ชื่อดังในวาระสุดท้ายของเขา

โดย แม่หมู พิมพ์ผกา แชร์รูปภาพ “ทริปพม่า 14 สค 59…. #บันทึกสิ่งมหัศจรรย์” พร้อมเผยแคปชั่น กล่าวว่า “ ทริปพม่า … ไม่คิดเลย ว่านี่จะเป็นทริปสุดท้าย !!!!… ไม่คิดเลยว่าจะได้เจอหมอดูอีทีในวาระสุดท้ายของเขา …. และไม่คิดเลยว่านั้น คือการเดินทางไปพม่าครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะล่มสลาย….เชวดากอง เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เป็นที่ๆทำสมาธิได้นิ่งมาก และ เป็นที่ๆแม่ได้เจอ UFO … ถ่ายวีดีโอเก็บไว้ด้วย แต่ไม่เคยกล้าบอกใคร … รู้ไว้ในใจอิ่มใจคนเดียวพอ 😊”

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตมากมายก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น เผยว่า “โชคดีมากๆค่ะ นี่ยังไม่เคยไปเลย ได้แต่คิดไว้และไปที่อื่นก่อน” , “พี่หมูโชคดีมากเลยค่ะ น้องอยากไปมาก และโชคดีสุดๆที่ครั้งนึงได้เจอหมอดูอีที น้องยังเสียดายอยู่ทุกวันนี้เพราะเคยตั้งใจไว้ว่าจะไปพม่าอยากดูดวงสักครั้งกับหมอดูอีที และไหว้พระที่เชวดากอง อยากดู UFOบ้างค่ะพี่หมู” , “สาธุค่ะ แต่อยากเห็นคลิปจังเลยค่ะ เชื่อว่าเขามีจริงเหมือนกับเรา” , “นึกถึงตอนหมูเล่าให้พี่ฟังเรื่องหมอดูอีที คิดแล้วขนลุกเลย แม่นมากกก”

ท่ามกลางความเชื่อส่วนบุคคล มีชาวเน็ตถามถึงคลิปดังกล่าวว่าอยากเห็นบ้าง ซึ่งแม่หมูก็ได้ตอบกลับไปว่า “เคยเอามาลง แวปๆ … มีคนหาว่าภาพตัดต่อ หลอกลวง …ก็เลยเลิกค่ะ … เพราะมันคือ … “ปัจจัตตัง”

READ  Il Ramadan inizia in Arabia Saudita, parti del mondo

Lascia un commento

Il tuo indirizzo email non sarà pubblicato. I campi obbligatori sono contrassegnati *